อันเช่ สถานีต่อไปทางไหนดี

ถือว่าเป็นข่าวเศร้ารับขวัญนาโปลีเลย แม้ว่าพวกเค้าจะผ่านเข้ารอบต่อไปของ UCL อย่างหืดจับที่สุด แต่สุดท้ายพวกเค้าก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงของทีมเพื่อก้าวไปข้างหน้า จึงไม่แปลกสุดท้ายพวกเค้าเลือกที่จะปลดกุนซือของทีมอย่าง คาร์โล อันเชลอตติ ออกจากทีมไป ตรงนี้ทำให้หลายฝ่ายมองว่า เค้าจะไปทางไหนต่อดี
อาร์เซนอล
หลังจากมีข่าวว่า พวกเค้าเตรียมดึงกุนซือยอดฝีมืออย่าง น้ากรี เข้ามาคุมทีมต่อจาก อูไน เอเมอรี่ แต่ก็เหมือนยังไม่มีอะไรคืบหน้า การหันไปดึงตัว คาร์โล อันเชลอตติ มาทำทีมอาร์เซนอล ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดี อันเช่ บอลบุก บอลแท็คติค นี่คือจุดแข็งที่ใครๆก็รู้กันดี แถมบารมีก็ไม่น้อย ยังไม่รวมถึงการเคยมาทำงานที่พรีเมียร์ลีคกับเชลซีมาก่อนด้วย น่าจะปรับตัวคุ้นเคยได้ไม่ยาก ดีลนี้น่าสนใจมาก
เอฟเวอร์ตัน
อีกข่าวหนึ่งที่เซอร์ไพร์สมากก็คือ เอฟเวอร์ตัน เตรียมรุดเข้าทาบ คาร์โล อันเชลอตติด้วย หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นข่าวนั่งเทียน แต่เราบอกเลยว่าของอย่างนี้มีมูลแน่นอน อาจจะมองว่าเป็นเรื่องที่เป็นไปได้ยาก แต่หาก นาโปลี สามารถดึงตัว อันเช่ ไปคุมทีมได้ เอฟเวอร์ตัน ก็มีโอกาสได้เหมือนกัน ลองนึกภาพเอฟเวอร์ตัน มีอันเช่ นั่งอยู่ข้างสนามคงเป็นภาพที่น่าสนใจมากทีเดียว ทำเป็นเล่นไปโลกฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้
บาเยิร์น มิวนิค
มองไปที่บุนเดสลีก้า หลายคนอาจจะไม่ชินตาเท่าไร ตารางคะแนนตอนนี้บาเยิร์น มิวนิค ทีมใหญ่ขาประจำของลีคไม่ติดแม้แต่สี่อันดับแรกด้วยซ้ำ นี่เป็นเรื่องวิกฤติไม่ปกติของทีมเลย แม้จะเอากุนซือคนใหม่เข้ามาแต่ดูทรงแล้วไม่ดีขึ้นเลย การดึงอันเช่ คนคุ้นเคยกลับมาทำทีมอีกรอบหนึ่น่าจะเป็นทางเลือกที่ดี แล้วเจ้าตัวก็น่าจะโอเคด้วย กลับไปคุมทีมใหญ่ที่อาจจะไม่ง่ายเหมือนเดิมแต่กลับขึ้นมาลุ้นแชมป์ลีคแน่นอน จากสามทางเลือกที่ออกข่าวมาต้องมาดูกันว่า อันเช่ จะเลือกไปทางไหน แต่ใจอยากให้มาพรีเมียร์ลีคนะ จะได้ประลองกึ๋นกับกุนซือระดับเทพๆกันสนุกเลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *