3 คำถามเกี่ยวกับ แกเร็ธ เบล ถ้ามาจริง

3 คำถามเกี่ยวกับ แกเร็ธ เบล ถ้ามาจริง

เรียกว่าเบียดข่าวการมาของ ธิอาโก้ ไปเสียสนิท นั่นก็คอืข่าวของแกเร็ธ เบล ปีกพญาวานรของรีล มาดริด ที่ดูท่าแล้วจะได้บินกลับมาอู่ข่าวอู่น้ำเก่าพร้อมกับ แบ็คอย่างเรกีลอน พร้อมกันในดีลเดียวเลย การได้กลับมาของเค้าต้องยอมรับว่าเป็นความท้าทายที่แฟนบอลรอดูแน่นอน แต่กว่าที่เค้าจะลงสนามเราก็มีคำถามที่ให้แฟนบอลรอดูเหมือนกันว่าจะเป็นอย่างไร

เบล จะไหวไหมในพรีเมียร์ลีค

การได้กลับมาพรีเมียร์ลีคของ แกเร็ธ เบล บอกตามตรงว่ามันเป็นเรื่องดีต่อพรีเมียร์ลีคโดยตรง แม้ว่าเบลอาจจะไม่เปรี้ยงเหมือนเก่า ก่อนย้ายไป แต่เรามองว่าชื่อเสียงของเค้ามันก็ยังพอจะขายได้อยู่บ้าง นั่นทำให้การมาของเค้าเป็นการเรียกเรตติ้งของพรีเมียร์ลีคให้มากขึ้นอีกด้วย แต่คำถามก็คือ เบล จะไหวไหมในพรีเมียร์ลีค ที่ต้องยอมรับตามตรงว่า มันไม่เหมือนเดิมกับตอนที่เค้าเคยอยู่ ทั้งวิธีการเล่น ฟอร์เมชั่น ผู้เล่น ฯลฯ ทุกอย่างเปลี่ยนไปหมด เบล มาตอนนี้เราแอบห่วงเหมือนกันว่า จะสปีดตามนักเตะในพรีเมียร์ลีคไม่ทันแล้ว ลองนึกภาพเจ้าตัวต้องมาวัดกับแบ็คขวาอย่าง วานบิสซาก้า หรือ ไคลน์ วอลค์เกอร์ บอกตามตรงว่าเหนื่อยแทน

เบล แท็คติคส์เกมรับ

หากใครจำกันได้ จุดกำเนิดของแกเร็ธ เบล อยู่ที่ตำแหน่งแบ็ค ก่อนจะถูกดันมาเล่นปีกจนเปรี้ยงปร้าง ที่ถูกดันขึ้นมาเพราะว่าเค้าเป็นนักเตะที่มีความเร็ว ยิงคม เลี้ยงติดเท้า เกมบุกมัน บวกกับโค้ชสเปอร์สในตอนนั้นเป็นโค้ชแท็คติคส์สายลุย เกมบุกยิ่งทำให้เค้าเด่นมากขึ้น แต่ว่าการกลับมาคราวนี้เป็นการร่วมมือกับนายเก่าอย่าง น้ามู ซึ่งใครก็รู้ว่าน้าเค้าเน้นเกมรับเป็นพิเศษมากแค่ไหน คำถามก็คือ เบลจะเล่นแท็คติคส์เกมรับของ น้ามูได้มากแค่ไหน ถ้าเล่นแล้วฝืนตัวเองบอกเลยว่ามีโดนเฉ่งแน่นอน

ขายขาด หรือ เช่า

ตอนที่เขียนนี้ยังไม่ทราบว่า การมาของเบล จะเป็นในรูปแบบไหน จนเกิดคำถามว่า เบลจะมาในรูปแบบของการขายขาด หรือ เช่า เรามองว่าน่าจะมาแบบเช่ามากกว่า แต่ถ้าทำผลงานดีอาจจะซื้อขาดไปเลย ต้องมาดูกันว่าจะเป็นยังไง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *